Sunday, October 15, 2006

Sælar!!

Afsakið þið sem lítið hér reglulega inn hvað ég hef verið löt við að blogga en best að byrja á þessu aftur :):)

Það hefur nú ýmislegt gerst síðan ég bloggaði síðast. Ég fór til dæmis með Ívar til Köben í lok síðasta mánaðars. Þetta var brill brill ferð, algjörlega! Fórum með Ragga og Línu en Raggi og Ívar eru að vinna saman. Ég set inn myndir úr ferðinni fljótlega :)

Á þriðjudag hef ég verið reyklaus í þrjár vikur :) Ég er virkilega stolt af sjálfri mér. Löngunin er í algjöru lágmarki. Finn varla fyrir þessu :) Byrjaði svo í einkaþjálfun á mánudaginn og líst virkilega vel á. Er í baðhúsinu og fer í þjálfun þrisvar í viku og reyni svo sjálf að fara tvisvar - þrisvar..... á nú samt eftir að sjá það gerast hehehe en þar sem ég ætla að gera þetta almennilega núna þá verður maður víst að láta sig hafa það :)

En nú er víst verið að kalla á mig og þarf ég að skunda :) Skrifa meira fljótlega :D

2 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Gaman að sjá þig skrifa, og segja svona skemmtilegar fréttir. Hlakka til að skoða myndir. Heyrumst, kv.Berglind.

1:24 PM  
Anonymous Anonymous said...

Glæsilegt hjá þér :)
Go Guðbjörg, Go Guðbjörg ;)
Kv- Lára Kristín

1:17 PM  

Post a Comment

<< Home