Tuesday, May 30, 2006

Hrauneyjaskvísurnar


Hluti af hrauneyjaskvísunum :) Fanney, Dagrún, Theó, Mandý og Hrabba.


Nú eru aðeins 7 dagar í sæluna :) og mig farið að hlakka alveg virkilega mikið til. Á þessari mynd hér að ofan má sjá mig, Fanneyju, Kollu og Theó. Þarna erum við í Landmannalaugum!! Alveg svakalega skemmtileg ferð. En þetta er hluti af okkur stelpunnum sem erum á leið uppí frönsku alpana. Ef við komumst upp í Landmannalaugar á sumardekkjum yfir vetratíma þá hljótum við að reddast í ölpunum híhí


Hér er svo mynd af Mandý og Hröbbu sem verða einnig með í för og hefur maður nú lent í ævintýrum einnig með þeim :)
Mandý



Hrabba og Theó



Svo verð ég eiginlega að setja eina mynd hér inn sem mér þykir alveg svakalega vænt um :) Þetta er ég og Theó á Hrauneyjum að búa til snjóhús híhíhí, alveg rosalega skemmtileg ferð!!


Allavega langaði mig bara til að segja hæ og mun ég rita hér meira inn fljótlega :) heyrumst

0 Comments:

Post a Comment

<< Home