Sunday, June 04, 2006

Eftir ca. 36 tíma

Þá fer ég í loftið :)Úff hvað maður er skelfilega upptekinn af þessu híhíhí!! En svona er þetta, bara hryllilega spennandi :)
Við Ívar vorum að koma heim eftir bíóferð á DaVinci Code. Hún var bara nokkuð fín, ég bjóst svo sem ekki við neinu sérstöku. En þetta var fínasta afþreying :) Annars byrjaði kvöldið á því að ég fór til Mandý og þar var Theó einnig. Við skoðuðum kort og Theó kom með ýmsar hugmyndir um hvað við gætum gert þarna úti!! Það er sko nóg hægt að gera og það er alveg á hreinu að við munum ekki komast yfir það allt. En það er þá bara frábær afsökun fyrir því að fara síðar aftur :)
Jæja, ætli ég bloggi ekki á þriðjudagsmorgunin þegar ég sit hér og bíð eftir að komast á völlinn. Hafið það gott people :)

1 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Vúhú það líður að þessu! Úff þarf að útrétta svo mikið í fyrramálið... eins gott að fara að sofa bráðum svo maður geti kannski keyrt slatta annað kvöld/nótt hehe.... Hlakka svoooo til! Vertu hugrökk þetta verður ekkert mál ;)

6:32 PM  

Post a Comment

<< Home