Tuesday, June 06, 2006

Nú líður heldur betur að stundinni!!

Þá hef ég lokið við að pakka því sem ég ætla að taka með mér. Ég er örugglega að pakka of miklu og er að gleyma því sem ég þarf að vera með ég ég þekki mig rétt híhí hí :) annars eigum við alveg örugglega eftir að blogga eitthvað á meðan við erum úti á kvenfélagssíðunni okkur, endilega fylgist með :)
Annars ætla ég að fara og fá mér eitthvað að borða, ca klukkutími í að ég fari og sæki stelpurnar!!

Annars hafið það svakalega gott þangað til ég kem heim eftir viku... og jú endilega eftir það líka híhí. Bless bless

3 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Góða ferð og skemmtið ykkur rosalega vel. Ég á eftir að hugsa til ykkar. Mundu að taka fullt af myndum. Knús og kossar.
Kv.Berglind

2:09 PM  
Anonymous Anonymous said...

Ég fylgist sko með á kvenfélagssíðunni og hugsa til ykkar :) Ég kem bara með næst....

8:39 AM  
Anonymous Anonymous said...

Ég fylgist sko með á kvenfélagssíðunni og hugsa til ykkar :) Ég kem bara með næst....

8:39 AM  

Post a Comment

<< Home