Sunday, December 04, 2005

Kitlandi gleði :O)

Var kitluð af Hrund :O)
gjössovel!!!

Sjö hlutir sem ég ætla að gera áður en ég dey:
1. Læra þýsku
2. Flytja til Þýskalands
3. Kaupa mér jeppa og snjósleða
5. Búa upp á Hálendi í eitt ár
6. Eignast barn/börn
7. Gifta mig

Sjö hlutir sem ég get:
1. Búið til verkefni
2. Hlustað
3. Eldað góðan mat
4. Pikkað mjög hratt
5. Vaknað kl. hálf sex til að fara í ræktina
6. Tekið góðar myndir (oftast)
7. Sett jólaseríu í gluggann....fyrir rest.

Sjö hlutir sem ég get ekki:
1. Sungið
2. Setið lengi í bíó
3. Skilið Leó eftir einan heima lengur en í 9 tíma.
4. Borðað á morgnana
5. Verið of sein
6. Sofið lengur en til níu um helgar
7. Verið reið lengi

Sjö hlutir sem heilla mig við hitt kynið:
1. Húmor
2. Hreinskilni
3. Varir
4. Þolinmæði :O)
5. Öryggi
6. Falleg augu
7. Hlýleiki

Sjö frægir karlmenn sem heilla mig:
1. George Clooney
2. Viggo Mortensen.
3. Jude Law
4. Hilmir Snær
5. Nelson Mandela
6. Fredrik krónprins af Danmörk
7. prins Haakon af Noreg :O)

Sjö orð eða setningar sem ég segi oftast:
1. Já, okei!
2. Ertu að grínast eða???
3. Leó, Leó, hvar er boltinn???
4. Sorrý, kom vitlaust út úr mér :S
5. Jæja eigum við ekki að fara að drífa okkur.
6. Æji........ ég get ekki sofnað :(
7. Hvað er málið!! Klukkan er orðin þrjár mínútur yfir!

Sjö manneskjur sem ég ætla að kitla:
1. Theó
2. Heiðrúnu
3. Sigurlaugu
4. Dagrúnu
5. Fanneyju
6. Kollu
7. Sigrúnu Huld :O)

:O) ENJOY!!

5 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Úff pressa hahaha... Verð að fá að geyma kitlið þar til 21. des hahahaha ;)

5:52 PM  
Anonymous Anonymous said...

Hákon prins í Noregi er maður sem allir karlmenn ættu að taka sér til fyrirmyndar. Sannur karlmaður í alla staði. Ég grét þegar ég heyrði hvernig hann talaði til konunnar sinnar á brúðkaupsdaginn! Svo mikil virðing og ást sögð á svo látlausan en sterkan og sannan hátt. Gleymi því aldrei! Ber óendanlega virðingu fyrir honum sem manneskju og hefur aldrei hallað þar á. Er hann þ.a.l. í 1.2.og 3.sæti hjá mér ;-)
Fanney

9:45 AM  
Blogger Velkomin í Ruglið!!! said...

Já hann er sko mesta snúlla í heimi :O) fyrir utan karlana mína tvo Ívar og Leó híhíhí

9:51 AM  
Anonymous Anonymous said...

EN ÉG...??!!??

BJÖRN STEINAR

2:03 PM  
Blogger Velkomin í Ruglið!!! said...

ÚPPPPÓSÍ FYRIRGEFÐU LITLI SNÚLLINN. BJÖRN STEINAR ER SKO HERRA SNÚLLI ALHEIMSINS :o) LÚV YA ;o)

12:00 AM  

Post a Comment

<< Home