Thursday, November 10, 2005

wowwww

Já hérna hér... bara að koma föstudagur eina ferðina enn. Þetta er eiginlega alveg svakalegt hvað vikan er orðin fljót að líða. En svona er þetta þegar mikið er að gera hjá manni. hahahaha Leó er í algjöru kasti núna!! Hann hoppar og hleypur útum allt díses.....æji úppósí hann hljóp á borðið hahahaha en stoppar ekki svo það hlýtur að vera í lagi með hann hahahaha. En hann er alveg frábær, algjör snúlli :O)

Ívar er að fara á sunnudaginn til Stokkhólms :( ohhh hvað ég verð einmana. Vonandi verða vinkonur mínar duglegar að koma í heimsókn til mín HA THEÓ blink blink hahahaha... Ívar kemur svo á fimmtudeginum aftur. Við verðum ekkert svaka lengi saman því á föstudagsmorguninn er ég að fara með kennurum og stjórnendum á stofnþing um skólaþróun á Selfossi. Það verður örugglega bara mjög fínt :) Ætla að gista svo hjá Lindu systir því audda verður eitthvað skrallað á selfossi með stelpunum :) víví ohh það verður örugglega brjáluð stemming :)

Hmmm hvað er meira að frétta... Já :O) ég er að fara til Frakklands fimmta eða sjötta júní og verð þar í viku með hrauneyjaskvísunum. Foreldrar Theó eiga hús í frönsku ölpunum og verðum við þar. Við fljúum til Fredrikshaven (held að þetta sé skrifað svona), tökum svo bílaleigubíl og keyrum í húsið en það er rétt við Genfarvatnið!!!! Erum ca fimm tíma að keyra en það er sko allt í lagi.... örugglega geggjað útsýni alla leiðina svo þetta verður geggjað!!! Ohhhh ég get hreinlega ekki beðið vívíví ætlum að panta á mánudaginn en ég vil helst bara panta núna!!!

Við Ívar ætlum þó saman út í sumar. Spurningin er hvort hann fljúgi út til mín þegar stelpurnar fara heim og við brunum eitthvað saman eða að ég komi heim og við svo kíkjum til Spánar í júlí. Annars kemur þetta allt í ljós :O)

Kennslan gengur mjög vel! Foreldraviðtöl fara að byrja svo maður er á fullu að undirbúa það. Ég held í fyrsta skipti á ævinni að ég er ekkert stressuð fyrir þetta. Ef maður er vel undirbúinn þá gengur þetta mjög vel svo þetta verður örugglega bara gaman :) En jæja þá er Leó kominn og hann vill athygli... allaveg stendur hann fyrir skjánum svo ég sé varla hvað ég er að skrifa híhíhi.

En hafið það allra allra best og seeeeee yyyyyyyaaaaaaaa!!!!!!!!!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home