Wednesday, November 02, 2005

Fyrsti sólarhringurinn

Hæ hæ :)

Jæja þá er Leó kisi kominn í hús :) Honum vantar dálítið mikla athygli og er akkúrat núna að leika sér í hárinu á mér hahahaha. Heimferðin var honum mjög erfið. Hefur aldrei farið í bíl eða út þannig að hann reyndi eins og hann gat að komast út úr búrinu og mjálmaði alveg svakalega. Mér leið alveg hryllilega illa. Þegar við komum heim fór hann um alla íbúðina og þefa af ÖLLU!!

Eftir um klt fór hann þó að vilja leika sér í standinum sínum með boltann sinn (sem er ónýtur eftir einn sólarhring.....) Svo fann hann uppá mjög skemmtilegum leik sem felst í því að hlaupa upp og niður sófabakið með boltann í kjaftinum ... það er algjör unun að horfa á hann í þeim leik en ég er ekki viss um að sófinn sé á sama máli hahahahaha.

Hann var fljótur að finna kassann sinn og hefur bara gert sitt þar :) og er mjög duglegur að borða, drekka og þrífa sig. Hann er nú ekki alveg jafn duglegur að sofa!!!! Ég held að ég hafi sofið ca. þrjá tíma í nótt hahahaha. En ég held að það sé nú ekkert endilega honum að kenna! Ég hafði svoooo miklar áhyggjur af honum híhí, samt svaf hann á milli okkar í mestalla nótt og kúrði sig í lófann á mér. Algjör prins :O) Já ég held að það fari ekki á milli mála hversu ánægð við erum með hann híhí. Núna er hann pínu afbrýðusamur útí tölvuna, er að stinga sér undir hendina á mér :O)

En jæja að öðru!! Fór í ræktina í morgun (MJÖG ÞREYTT) Það var mjög fínt, líst vel á konurnar þarna og held að þetta verði BARA gaman! Kom mér skemmtilega á óvart að ég var léttari en ég hélt svo það er bara flott. Þá get ég bara einbeitt mér að því að styrkja mig.

Það er annars ekkert framundan, bara slaka á hérna heima og leika við kisu! Njóta þess bara að vera í vetrafríi. Theó er núna í útlandinu :( sakna hennar alveg böns mikið en það er örugglega svakalega gaman hjá henni. Hún verður nú ekkert mjög lengi, kemur aftur á fimmtudag! Þarf að fara að hringja í Berglindi vinkonu :( alltof langt síðan ég hef heyrt í henni, sakna hennar líka! Óþægilega mikið búið að vera að gera undanfarið ...

Jæja langar í kaffi og ég held að ég hafi bara aldrei skrifað jafn langt blogg áður! Nýjar myndir af Leó koma fljótlega, svona fyrir ykkur sem hafa áhuga á því :O) En nýjustu fréttir af honum eru þær að hann liggur hér við hliðina á mér og sefur... krútt :O)

Hafið það alveg svakalega gott og endilega kíkið í heimsókn :).....

1 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Til hamingju með kisulinginn :D Ég verð nú að koma fljótlega að heimsækja hann og skoða hihi :D.. GEGGJUÐ ferð hjá mér, hefði ekki getað verið betri!! Keypti smotterí ;)....

9:46 AM  

Post a Comment

<< Home