Sunday, December 03, 2006

3. desember :)

Ohh hvað þetta er spennandi bara kominn desember!! Hann byrjaði þó ekki nógu vel hjá þar sem ég fékk einhverja smá flensu á fimmtudaginn en var sem betur fer orðin laus við hana þegar ég vaknaði á laugardagsmorgunin :) en þá var nú skundað í ræktina og farið þaðan beint til mömmu þar sem við höfðum ákveðið að útrétta aðeins þar sem jólin nálgast. Ég var mjög ánægð með mig og náði ég að versla helming af jólagjöfunum og svo fórum við Ívar eftir ræktina í dag og kláruðum að versla...svona næstum. Ég á eftir að kaupa handa Ívar og hann mér :) En þetta er algjör snilld að vera búin að þessu og það er bara 3. des!!

Í gærkvöldi bauð Jóhanna og Hjörtur okkur í mat, það var alveg frábært :) :) takk fyrir okkur!! Dóttir þeirr Tanía Sól er algjört krútt og mjög svo skemmtilegur krakki :) Takk fyrir skemmtunina! En við sátum þar og spjölluðum til að ganga ellefu og þá var bara skundað heim í háttinn híhí við erum orðin svo gömul eitthvað híhí..

Mér til ómældrar ánægju ákváðum við Ívar að fljúga norður um jólin. Við s.s. fljúgum 20. des kl. 13:15......bara eins gott að ég tefst ekkert í vinnunni þar sem ég er að vinna til 12:15 híhí en svo komum við aftur heim þann 29. des, lendum um sex leytið! Ohh það verður yndislegt að komast út í ey og slaka vel á!

Annars hafið það alveg sérlega gott og ekki stressast of mikið í jólastússinu :)

0 Comments:

Post a Comment

<< Home