Friday, February 03, 2006

ohhh

Jæja er ekki best að (d)rita hér einhverju inn :)

Ég er orðin svoooooo eyrðarlaus :( ohhh hvað það fer í mínar fínustu. Ég hef verið að velta fyrir mér afhverju ég geri aldrei neitt á veturna. Á sumrin þeytist ég um landið í útileigur með mömmu og pabba, fer í gönguferðir eða hjóla, skelli mér í sund eða í bláa lónið, fer og rölta niðrí bæ og sest á kaffihús en á veturnar þá geri ég nákvæmlega ekki neitt :S eða það finnst mér allavega.
Afhverju í ans... drífur maður sig ekki á fætur og skellir sér t.d. í sund? Eða kíkir í keilu? Eða fer í bláa lónið, það er jú opið líka á veturnar. Afhverju skellir maður sér ekki í sumarbústað? Eða fer í góðar gönguferðir það er jú ekki það oft sem er ófært hér á suðurlandinu. Eða fer oftar uppá Hrauneyjar?
Ég meina ÉG ER KOMIN MEÐ BÍLPRÓF og gæti því alveg farið bara EIN þegar enginn annar nennir með mér. Púfffff HJÁLP einhver??? Þótt það væri ekki nema að fara á kaffihús!! Ég veit nú ekki hvað er eiginlega langt síðan ég hitti vinkonu mína og skundaði á kaffihús.
Oft hefur mér líka fundist ég vera eitthvað svo gleymd. Ég ætla nú ekki að móðga mínar bestu vinkonur því ég er nú það heppin að eiga nokkrar góðar :D En mér finnst virk kvöld t.d. vera ÖMURLEG. Maður kemur þreyttur eftir vinnu heim, eldar og borðar og leggst svo uppí sófa og horfi á líka þetta ömurlega sjónvarp :( og geri nákvæmlega ekkert annað, öll kvöld :( AAARRRRGGG

Vá hvað er mikill föstudagsblue eitthvað yfir mér núna :( Er einhver þarna úti???

0 Comments:

Post a Comment

<< Home