Friday, February 17, 2006

klukk og Leó

Æji litli Leó er vel slappur núna. Fórum með hann til dýralæknis í morgun og var hann þar geldur. Nú er litla greyið steinsofandi hér við hliðina á mér og greinilega ekkert voða sáttur :( En honum á eftir að líða betur eftir nokkra daga :) hugga mig á því hehe. Annars skráðum við okkur á kattasýningu þann 11. -12. mars og var ég alveg :D:D:D:D svona spennt þar til ég fattaði að þá er árshátið á Hrauneyjum og þá varð ég alveg svona :(:(:(:( En vonandi reddast þetta, verð því líklega bara á laugardeginum og fer svo uppeftir.

Annars klukkaði hún Hrund mig og hér kemur það :D

-unnið við þrif á herbergjum
-unnið í fiski
-unnið í búð
-kennari

4 bíómyndir sem ég get horft á aftur & aftur.

-Stella í orlofi
-Kill Bill
-The never ending story (bara af því að það var fyrsta myndin sem ég sá í bíóhehe)
-Notting Hill


4 uppáhalds geisladiskar/plötur.

-Abba Gold
-Hera (síðustu þrír)
-Eivör..Krákan
-Jón Sigurðsson...Love

4 staðir sem ég hef búið á.

-Vestmannaeyjar
-Hrísey
-Reykjavík
-Laugar

4 sjónvarpsþættir mér að skapi.

-Prison brake
-Desperate housewifes
-Lost
-OC

4 staðir sem ég hef heimsótt í fríum.

-Hrauneyjar
-Köben
-Höfn í Hornafirði
-Ísafjörður

4 síður sem ég skoða daglega(f. utan blogg)

-Ingunnarskoli.is/5gm
-kynjakettir.is
-khi.is
-mbl.is/fasteignir

fernt matarkyns sem ég held upp á.

-kjötsúpa
-Grænmetissúpa
-Lasagne og hvítlauksbrauð
-Lambalæri A LA mömmu

4 staðir sem ég helst vildi vera á núna.

-Hrísey
-Hrauneyjum
-Hjá múttu minni
-í vinnunni hjá Ívari því þá fengi ég að vera með honum

4 bloggarar sem ég klukka á.

-Theó
-Heiðrúnu
-Sigrúnu Huld
-Mömmu :) getur sett það inn sem komment ;) hehe

Annars er ég að fara að vinna á eftir í Klúbbnum .... og með hálsbólgu og fínerí :S
Góða helgi og sjáumst!!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home